Bản khảo sát “Lớp hát ru”

Các bài viết cùng chủ đề:

LỚP HÁT RU –  “LỚP HỌC NHỎ – LỢI ÍCH LỚN”

Lợi ích lớp họcLịch khai giảngChương trình ưu đãi

Đăng bởi Hải Châu

Tôi là Nguyễn Hải Châu, tôi bắt đầu học piano từ năm 5 tuổi. Tôi tốt nghiệp 2 chuyên ngành Lý luận âm nhạc và Piano ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và Nhạc viện HN vào các năm 2006-2007. Năm 2008, tôi là cộng tác viên Khoa Sư phạm Âm nhạc - trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Tôi cũng tham gia giảng dạy piano tại Cung Thiếu nhi Hà Nội và là phụ trách chuyên môn tại Trung tâm âm nhạc VMS – thuộc hệ thống trường tiểu học Quốc tế VIP. Từ tháng 9/2009, tôi là giáo viên chính thức của Kindermusik International – một tổ chức giáo dục âm nhạc sớm cho trẻ em từ 0 – 7 tuổi. Hiện tại, chương trình giáo dục này đã có mặt tại 67 quốc gia trên thế giới. Với niềm yêu thích công việc dạy học của mình, tôi hạnh phúc khi thấy nụ cười cùng sự tiến bộ của các học viên. Về gia đình, tôi đã có 2 cháu nhỏ, Bảo Minh&Thiên Vũ. Dự định trong thời gian tới của tôi là cùng chồng mở một trung tâm âm nhạc. Sau những giờ giảng dạy, niềm vui của tôi là ở bên những người thân, cùng nấu nướng hay đi picnic, đọc sách, ^^

Bình luận về bài viết này